1. Quả óc chó
Theo báo cáo của tạp chí "Daily Mail" (Anh) và tạp chí "Dinh dưỡng và ung thư" (Mỹ) một loạt các nghiên cứu cho thấy rằng ăn 50g - 57g quả óc chó một ngày có thể làm giảm nguy cơ ung thư vú 50%.
Nghiên cứu mới của các nhà khoa học từ Đại học Marshall ở Tây Virginia, Hoa Kỳ thực hiện trên những con chuột thí nghiệm về tác dụng chống ung thư của cây óc chó. Các nhà nghiên cứu đã cho chuột mang thai ăn quả óc chó để khám phá những tác động của quả này khi vào trong tử cung chuột.